Truy cập hiện tại

Đang có 64 khách và không thành viên đang online

Hoạt động khoa giáo

Tri Tôn trao 540 phần quà “Tiếp bước đến trường” cho học sinh vùng đồng bào dân tộc thiểu số

(TUAG)- Hưởng ứng Tháng hành động vì sự nghiệp giáo dục, ngày 03/9/2024, Hội Bảo trợ người khuyết tật, bệnh nhân nghèo và bảo vệ quyền trẻ em huyện Tri Tôn đã kết nối nhóm mạnh thường quân Dương Chí Công “Hoa Sen đất Thoại” tổ chức trao quà cho học sinh tiểu học trên địa bàn thị trấn Cô Tô và xã Ô Lâm, huyện Tri Tôn.


Theo đó, có 200 em học sinh là dân tộc Khmer thuộc diện nghèo, từ  lớp 1 đến lớp 4 của 2 trường: Tiểu học B Ô Lâm và A thị trấn Cô Tô được nhận mỗi em một phần quà gồm bộ sách giáo khoa và tiền mặt. Ngoài ra, nhóm thiện nguyện còn trao tặng một số bộ đồng phục cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tổng kinh phí cho đợt trao quà lần này khoảng 30 triệu đồng.

Cùng ngày, Xã Đoàn Châu Lăng cùng với mạnh thường quân TP Long Xuyên, tỉnh An Giang tổ chức trao tặng 340 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THCS Châu Lăng. Mỗi phần gồm tập và dụng cụ học tập. Tổng kinh phí trao quà là 40 triệu đồng.
 

Tại buổi trao quà, các mạnh thường quân đã gửi lời chúc các em học sinh đón chào năm học mới với nhiều niềm vui và gặt hái nhiều thành tích tốt trong học tập. Luôn là con ngoan trò giỏi, dù bất kỳ hoàn cảnh nào cũng không bỏ học giữa chừng.

Châu Phong
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
39126425